Cơ hội đầu tư tại sycamore capitaland trong năm 2024

Trải qua thời kỳ khó khăn, phân khúc bất động sản đáp ứng nhu cầu thực về nhà ở tiếp tục khẳng định mình là điểm tựa của thị trường với sycamore là dự án tiêu điểm trong thời gian gần đây.

Dòng tiền được “đánh thức”

  • Năm 2023, Chính phủ, Thủ tướng và các ngành, địa phương đã nỗ lực rất nhiều để cứu thị trường bất động sản. Nhiều buổi làm việc trực tiếp giữa công ty và các nhóm ngành chức năng đã diễn ra.

  • Nhờ đó, ngay cả khi thị trường bất động sản gặp khó khăn, giao dịch vẫn được nối lại. Chẳng hạn, tại Bình Dương, Capita Land đã tổ chức động thổ và giới thiệu dự án sycamore ra thị trường. Dự án này đã dự kiến giao nhà vào Quý 3 năm 2025, dự án có quy mô 18,9ha, 7 phân khu nhà phố biệt thự căn hộ – 3.700 căn hộ và nhà ở với tổng vốn đầu tư là 18.330 tỷ đồng.
  • Vẫn tại khu vực Bình Dương, tổng thầu và tập đoàn Danh Khôi vừa phối hợp tổ chức lễ khởi động lại dự án Astral City sau thời gian dài tạm dừng thi công do tình hình dịch bệnh và khó khăn chung của thị trường.
  • Tập đoàn Khang Điền ra mắt dự án căn hộ Privia tại quận Bình Tân và ký kết hợp tác thương mại với hơn 10 đại lý cấp 1. Đây là dự án hơn 1.000 căn được giới môi giới công bố trước đó trên thị trường với mức giá hơn 60 triệu đồng/m2. Tuy nhiên mới đây dự án đã khiến mọi người bất ngờ khi công bố mức giá chính thức chỉ 48 triệu/m2 cũng như chính sách bán hàng linh hoạt.
  • Tập đoàn An Gia tung ra thị trường hơn 100 căn hộ thuộc dự án cũ tại Bình Chánh với chính sách thanh toán 10% để nhận nhà. Tập đoàn Phú Đông giới thiệu chương trình “Mua nhà trả lương” áp dụng cho một số dự án do chủ đầu tư này triển khai.

  • Một dự án khác thu hút sự chú ý của là Glory Heights một dự án thành phần của khu đô thị Vinhomes Grand Park tại thành phố. Thủ Đức. Còn đưa ra chính sách thanh toán linh hoạt cho từng loại khách hàng. Các dự án mới ra mắt gần đây đáng chú ý đều ghi nhận nhiều điểm tích cực.

Cơ hội cho doanh nghiệp, nhà đầu tư

  • Theo đánh giá của các chuyên gia trong ngành , các sản phẩm được đón nhận trong thời gian gần đây đều tập trung chủ yếu vào phân khúc tầm trung, đáp ứng nhu cầu thực sự của khách hàng.
  • Ngoài ra, đây là sản phẩm được phát triển và kinh doanh bởi các doanh nghiệp có năng lực được hưởng nhiều chính sách ưu đãi nên có nhiều cơ hội phát triển trong những năm tới. Ở góc độ kinh doanh, ông Trần Xuân Ngọc, Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Long cho rằng, đến thời điểm hiện tại các công ty bất động sản sẽ phải quyết liệt hơn trong việc quảng bá sản phẩm, xác định nhà ở giá rẻ . .

  • Trong mười năm tới, nhà ở giá rẻ sẽ đóng một vai trò quan trọng, chiếm khoảng 10-15% doanh số bán nhà ở.
    Đối với người mua, thị trường mang lại cơ hội cho những khách hàng ổn định về tài chính, hiểu biết và có khả năng đưa ra quyết định thông minh và kịp thời.
  • Nhìn chung, năm 2024 là một năm đầy cơ hội cho tất cả người chơi trên thị trường bất động sản với các dự án tiêu biểu như sycamore capitaland,. Tuy nhiên, để tận dụng cơ hội này, các công ty cần có những biện pháp cụ thể như tái cơ cấu chiến lược, quản lý nguồn lực, linh hoạt trong cơ cấu vốn sản phẩm là những yếu tố quan trọng.
  • THÔNG TIN LIÊN HỆ DỰ ÁN SYCAMORE CAPITALAND

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

ĐĂNG KÝ
NHẬN THÔNG TIN